Memminger Roadster 2.7 แนวทันสมัย

ล่าสุด จูนเนอร์ชาวเยอรมัน Memminger Roadster 2.7 ซึ่งเป็น VeeDub สิ่งที่ทันสมัยใน Bug สายคลาสสิก ผลที่ได้คือ VeeDub ที่ดูดีที่สุดเท่าที่สาย Topless – Roadster เคยประสบพบพานมา

The CAR is the CAR..เพราะว่า รถเป็นรถ !?!..รถมิได้เป็นแค่ชิ้นข่าว
เนื่องจาก Autowoke.com ของชาวลาว ว ว ..เอ๊ย ! ..ชาวเรา..สายแข่งขันยานยนต์โลก ปรากฏตัวเป็นที่หลัง ณ กลางสนาม Digital 4.0 จึงต้องกวดขันกันหนักหน่วงเรื่องข้อมูลอันเป็น เท็จ..เอ๊ย !..ข้อมูลอันเป็น “รถ”.. The CAR is the CAR..เพราะว่า รถเป็นรถ !?!..รถมิได้เป็นแค่ชิ้นข่าว HA Ha ha a a ))))

โดยเพียงเห็นภาพ VW ก็แทบไม่ต้องมีการแนะนำใดๆ ด้วยด้วยการผลิตกว่า 21 ล้านคัน ถูกสร้างขึ้นในช่วง 65 ปีที่ผ่านมา และในขณะที่รูปร่างของมันเป็นที่จดจำได้ทันที ทั้งที่ VW ยังห่างไกลจากรถที่เก๋ไก๋ที่สุดที่เคยสร้างในโลกานุวัฒน์ ใบโคตรเซร็งนี้ !?@#$%

ล่าสุด จูนเนอร์ชาวเยอรมัน Memminger Roadster 2.7 ซึ่งเป็น VeeDub สิ่งที่ทันสมัยใน Bug สายคลาสสิก ผลที่ได้คือ VeeDub ที่ดูดีที่สุดเท่าที่สาย Topless – Roadster เคยประสบพบพานมา ด้วยผลงานที่น่ายกย่องให้ประสบความสำเร็จในการเปลี่ยน Icon ขนาดกะทัดรัดกลายเป็นรถ Topless สองที่นั่งพลบังโหด ด ด ..งดงามกระจาย ย ย ย !?!

แต่โก๋แนวห้างสรรพสินค้ารุ่นโมเดิร์นเทรด Georg Memming ผู้ก่อตั้ง Memminger ซับซ้อนกว่า สว. ยั่ย เขาเริ่มเซร็งกับ #Cabrio Beetles 1992 ที่โคตรจะเลี่ยนมาจัดทรงซะใหม่ ซึ่งตอนนี้ Memminger Roadster 2.7 ได้กลายเป็นธุรกิจหลักของ บริษัท ( * ที่ไม่ต่างอันใดจาก Singer-Porsche ..The Startup และ Tuner Cars แนวธุรกิจสายรุ่งอื่นๆ ที่ประสบความสำเร็จ..เหลือเชื่อ

ต้นพลังคือ Porsche 2.7 ..1998 Engine of the Year Award”
Upgrade ขุมพลังกลางลำ Mid–Ship พิกัด 2.7 L – 210 แรงม้าและแรงบิด 182 ปอนด์-ฟุต แนวอัพเกรด รวมถึงดิสก์เบรกจาก Porsche 911 + ระบบกันสะเทือนพอร์ช น่าจะนำความกระฉับกระเฉงกระชุ่มกระชวย ด้วย นน. เพียง 1,763 ปอนด์- แค่ 800kg. เท่านั้น ( นน. 50-50 เบากว่าครี่งๆ พอร์ช โรดสเตอร์ เจ้าของเครื่อง 2.7 ..กรู จิ บร้าตาย ย ย ย )))) ทำให้เต่าตัวนี้ แม่มขยี้ กวางสายฟ้า จาก #Stuttgart ได้สะบึม ม ม ม !?@#$%


ส่วนใหญ่มาจากจุดทางกลไกรถเปิดประทุนแบบจำลองหลังคาสร้างขึ้นตามแบบหลังคาเหล็กนี่คือภาพรวมคร่าวๆของ Top Less –Roadster & Cabriolet ร่างแรกในปี 1949 โฟล์คสวาเกนเจ้าของตำนาน หมาแดงแห่งกำแพงเมือง Wolfsburg-Germany รับอนุมัติการออกแบบ VeeDub 2 Seater ..เต่าทองสองที่นั่ง ที่จ้างวานผลิตโดย Josef Hebmüller und Son ( and son) ที่ได้รับการออกแบบและผลิตมานานกว่า 30 ปี ก่อนจะมาถึงมือ #Karmann–Ghia ในปีหลังๆ

Hebmüller เรียกเต่าถลก..ของเขาว่า #Type 14A อย่างเป็นทางการ และถูกสร้างขึ้นคันแรกในปี 1948 ก่อนจะกำเนิดบนสายการผลิตในปี ’49 ถัดมา
Type 14A มีคุณสมบัติที่โดดเด่นที่สุดคือฝากระโปรงหน้าหลังที่ดูคล้ายกันมาก ! แต่เมื่อกระดองเต่าหายไป กล้ามท้อง Down Impacted ต้องเสริมแข็งแรงขึ้น + กรอบกระจกบานหน้าต้องแข็งมากกว่า รุ่นเต่าทองหลังค่อมปรกติ
Hebmüller Cabriolet –Type 14A ตัวสุดท้ายถูกสร้างขึ้นในปี 1953 โดยมีการผลิตรวม 696 คัน โดยทั้งหมดนั่น Hebmuller ได้ผลิตเป็นรุ่น Soft Top ประทุน ‘ผ้าใบ’ ที่ประสบความสำเร็จราว 480 คัน (นอกนั้นเป็น Roadster-ถอดหลังคา)

5-6 ปี ถัดมา K-G ค่อยขยับเข้ามาสานงานต่อ Josef Hebmüller und Son ( and son) และเริ่มผลิตโฟล์คสวาเก้นเปิดประทุน ในปี 1955 โดยผลิตเป็น 4 ที่นั่ง 2 ประตู Work Cars จำนวนมาก ก ก ก ที่ใช้งานได้จริงเมื่อเทียบกับ เต่าสายฟ้า Type 14A ของ Hep โดย Karmann มียอดการผลิต VeeDub Topless ให้กับ VW Beetle ราว 331,847 Cabriolets ที่ออกจากสายการผลิตในช่วง 1955 – 1980

แต่ Memminger ได้พิจารณาที่จะนำมา Hand Made ผลิตมือโดยมีจำนวน จำกัด 20 คัน แต่หากปัจจุบันมีความต้องการยังผ่าน Orders Maker เรื่อยๆแต่ Memminger ยอมรับว่า ตนจะไม่พยายามกระโตกกระตาก ก ก ใดๆ ให้เป็นการสะเทือนต่อยอดการผลิต Beetle Factory แต่ประการใด โดยหวังว่าจะเป็นเช่นนั้นเพราะ หาก Memminger สยายปีกเกิน น น ..#New Beetle Cabrio น่าจะมีสะเทีอนไต ด้วยว่า ลูกค้าส่วนหนึ่งจากคนรุ่นปัจจุบัน อาจหันไปคว้า Memminger Roadster 2.7 ..HA Ha ha a a ))))..จบข่าว ว ว ว !?@#$%
(* หมายเหตุ : Cabriolet = เก๋งเปิดหลังคา 4-5 ที่นั่ง / Roadster = สปอร์ตเปิดหลังคา 2 ที่นั่ง / Topless = รถไร้หลังคา ทุกแบบ ทุกที่นั่ง)

Engine : 6 Boxer – In Mid-Ship
Displacement : 2715 cc
Max hp : 210 hp @ 6200 rpm
Max. thq : 182 ft-pd @ 3600 rpm
Gear : 5 Speed
L x H X W : 4140 X 1585 X 2524 mm
Weight : 930 kg
Speed : 210 km/h
: 0-100 km/h : @ 6 sec
Price : 150 000 Euro – *4,500,000 Bht
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น