logo

ณัฏฐ์ โดย Nutt Krait

วันอังคารที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2557

ห้องพักบนเรือสำราญ ที่คุณต้อง ร้อง WOW!!!!!

9 ห้องพัก “โรแมนติกที่สุด” บนเรือสำราญ

22มี.ค.
116
เว็บไซต์ซีเอ็นทราเวลเลอร์แนะนำ “ห้องพักโรแมนติกที่สุดบนเรือสำราญ” ที่ล้วนแล้วแต่ให้บริการไม่ต่างจากโรงแรมหรู ไม่ว่าจะเป็นการเสิร์ฟอาหารเช้าถึงเตียงนอนโดยบัตเลอร์ เสิร์ฟค็อกเทลที่ระเบียงส่วนตัวในยามแดดร่มลมตก  หรือบริการอาหารค่ำแบบมัลติคอร์สภายในห้องพัก เป็นต้น
ห้องรอยัลสวีท
บนเรือของบริษัทเรือสำราญซิลเวอร์ซี (Silversea)
101
ห้องรอยัลสวีทของซิลเวอร์ซี ตั้งอยู่บนเรือซิลเวอร์ คลาวด์,  ซิลเวอร์ ชาโดว์, ซิลเวอร์ วิสเปอร์ และซิลเวอร์ วินด์ ภายในมีพื้นที่กว้างขวางพร้อมหน้าต่างบานใหญ่บนผนังที่ลาดเอียง ทั้งยังมีระเบียงส่วนตัวขนาดใหญ่ 2 จุด มีห้องรับประทานอาหารขนาดใหญ่ที่แยกออกจากส่วนของห้องนั่งเล่น ขณะที่ห้องน้ำก็กว้างขวางและหรูหรา (ผนังและพื้นปูด้วยหินอ่อน) ภายในมีอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ พร้อมชุดผลิตภัณฑ์สุดไฮโซภายใต้แบรนด์เฟอร์รากาโมและบุลการี
102
***
ห้องวิสต้าสวีท  
บนเรือของบริษัทเรือสำราญโอเชียเนีย (Oceania)
104
ห้องวิสต้าสวีทของโอเชียเนียตั้งอยู่บนเรือหรูลำมหึมานามว่า “มารีน่า” และ “ริเวียร่า” (ลำละ 8 ห้อง) ภายในมีพื้นที่กว้างขวางตั้งแต่ 1,200-1,500 ตารางฟุต (111-139 ตารางเมตร) ทุกห้องให้มุมมองของหัวเรือ ออกแบบภายในโดยมัณฑนากรชาวอเมริกัน “ดาโกต้า แจ็กสัน” ภายในหรูหราสะดวกสบายและให้บรรยากาศคล้ายอยู่ในบ้านหรู มีอ่างน้ำวนให้นอนแช่ทั้งแบบอิน ดอร์และเอาท์ดอร์ พร้อมห้องออกกำลังกายส่วนตัว, ตู้เสื้อผ้าแบบวอล์คอิน, ชุดของขวัญและผลิตภัณฑ์อาบน้ำบุลการี ตลอดจนห้องน้ำสำหรับแขก เป็นต้น
103
***
ห้องแกรนด์สวีท
บนเรือของบริษัทเรือสำราญรีเจนท์ เซเว่นซีส์ ครุยส์ (Regent Seven Seas Cruises)
105
ห้องแกรนด์สวีทของรีเจนท์ เซเว่นซีส์ ครุยส์ ตั้งอยู่บนเรือ “เซเว่นซี วอยเอจเจอร์”  ภายในมีเนื้อที่ 70 ตารางเมตร ประกอบด้วย ห้องนอนแสนโรแมนติก ห้องนั่งเล่นที่กว้างขวาง ห้องน้ำปูหินอ่อน ตู้เสื้อผ้าแบบวอล์คอิน ฯลฯ ภายในห้องให้บรรยากาศที่โปร่งโล่งเพราะมีผนังกระจกสูงจรดเพดาน  ทั้งยังมีประตูบานเลื่อนกระจกเชื่อมต่อห้องนั่งเล่นกับระเบียงไม้สักส่วนตัวทางด้านนอก และยังมีบริการบัตเลอร์ส่วนตัวอีกด้วย
117
***
ห้องสวีทบนเรือวินเซิร์ฟ
ของบริษัทเรือสำราญวินสตาร์ ครุยส์ (Windstar Cruises)
107
ห้องสวีทบนเรือ “วินเซิร์ฟ” ของวินสตาร์ ครุยส์ มีเนื้อที่ 376 ตารางฟุต (35 ตารางเมตร) ภายในมีหน้าต่างบานใหญ่ที่ให้มุมมองแบบพาโนรามา พร้อมตู้เสื้อผ้าแยกชาย-หญิง, โต๊ะเครื่องแป้ง, ห้องน้ำพื้นไม้สักและเคาน์เตอร์หินแกรนิต (2 ห้องแยกชาย-หญิง), ชุดผลิตภัณฑ์อาบน้ำแบรนด์ล็อกซิทาน ฯลฯ แต่ถ้าต้องการเข้าพักในห้องที่มีขนาดใหญ่กว่าและมีอ่างน้ำวนส่วนตัวก็ต้องเข้าพักในห้องวินเซิร์ฟ บริดจ์ ซึ่งมีบรรยากาศที่โรแมนติกไม่แพ้กัน
108
***
ห้องเวอแรนดาสวีท
บนเรือของบริษัทเรือสำราญซีบอร์น ครุยส์ ไลน์ (Seabourn Cruise Line)
7336
ห้องเวอแรนดาสวีทของซีบอร์น ครุยส์ ไลน์ ตั้งอยู่บนเรือซีบอร์น ออดิซซี่ย์, ซีบอร์น โซเจอร์น และซีบอร์น เควส ภายในห้องพักมีมินิบาร์ที่บรรจุแชมเปญฝรั่งเศส ส่วนในห้องน้ำก็มีชุดผลิตภัณฑ์อาบน้ำของแบรนด์หรู แอร์เมส, ล็อกซิทาน และมอลตัน บราวน์ ขณะที่ผนังกระจกก็สูงจากพื้นจรดเพดาน ส่วนบริเวณมุมนั่งเล่นมีประตูกระจกเชื่อมต่อไปยังระเบียงส่วนตัว
7338
***
ห้องแอดมิรัลสวีท
บนเรือของบริษัทเรือสำราญซี ดรีม ยอชท์ คลับ (Sea Dream Yacht Club)
109
ห้องแอดมิรัลสวีทของซี ดรีม ยอชท์ คลับ แบ่งห้องนอน ห้องนั่งเล่น และมุมรับประทานอาหารออกจากกันอย่างเป็นสัดส่วน โดยแต่ละส่วนจะมีผนังกระจกสูงจากพื้นจรดเพดาน 1 บาน ภายในห้องนอนมีเตียงขนาดควีนไซส์พร้อมห้องน้ำขนาดใหญ่ ส่วนบริเวณมุมนั่งเล่นมีห้องสุขาสำหรับแขกอีก 1 ห้อง
110
***
ห้องอควาคลาส สเตทรูม
บนเรือของบริษัทเรือสำราญเซเลบริตี้ ครุยส์ (Celebrity Cruises)
111
ห้องพักอควาคลาส สเตทรูมตั้งอยู่บนเรือลำมหึมาเกือบทุกลำของเซเลบริตี้ ครุยส์ ยกเว้นเรือเซเลบริตี้ เซ็นจูรี่ และเซเลบริตี้ เอ็กซ์พีดีชั่น ภายในห้องมีขนาดค่อนข้างกระทัดรัด (เมื่อเทียบกับห้องอื่นๆ ณ ที่นี้) เนื้อที่ 194 ตารางฟุต (18 ตารางเมตร) แต่ก็มีระเบียงส่วนตัว ห้องนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเข้าสปา เพราะจะมีที่ปรึกษาด้านสปาส่วนตัวคอยประสานและจัดเตรียมทรีทเมนท์ที่ “อควาสปา (AquaSpa®)” ให้ ที่สำคัญแขกที่เข้าพักในห้องนี้ยังสามารถใช้บริการ “อควาสปา รีแล็กเซชั่น รูม” และ “เปอร์เซียน การ์เด้น” ของทางอควาสปา (บนเรือ) ได้ฟรีโดยไม่จำกัดจำนวนครั้งอีกด้วย
112
***
ห้องสปาสเตทรูม  
บนเรือของบริษัทเรือสำราญฮอลแลนด์ อเมริกา ไลน์ (Holland America Line)
113
ห้องสปาสเตทรูมของฮอลแลนด์ อเมริกา ไลน์ ตั้งอยู่บนเรือยูโรดัม, นิว อัมสเตอร์ดัม, รอตเตอร์ดัม, รินดัม, สตาเทนดัม และฟีนดัม เหมาะสำหรับคนรักสุขภาพและชื่นชอบสปา เพราะนอกจากภายในห้องจะมีเสื่อโยคะไว้คอยบริการแล้ว ห้องพักยังอยู่ไม่ไกลจาก “กรีนเฮ้าส์ สปา แอนด์ ซาลอน” จึงสะดวกต่อการจองทรีทเมนท์และเสริมสวย
114
***
ห้องเวอแรนดา สเตทรูม บนเรือของบริษัทเรือสำราญพอล โกแกง ครุยส์ (Paul Gauguin Cruises)
115
ห้องเวอแรนดา สเตทรูม ของพอล โกแกง ครุยส์  ตั้งอยู่บนเรือ “พอล โกแกง” ซึ่งเป็นเรือสำราญขนาดเล็กที่จะพานักท่องเที่ยวเดินทางไปเยี่ยมชมพื้นที่ทะเลน้ำตื้นในตาฮิติ, เฟรนช์โปลินีเชีย และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่เรือสำราญขนาดใหญ่ไม่สามารถเข้าถึง ภายในห้องมีระเบียงส่วนตัวสำหรับชื่นชมความงามของมหาสมุทรแปซิฟิกตอนใต้ พร้อมห้องน้ำขนาดใหญ่ และยังมีบริการบัตเลอร์หรือผู้ช่วยส่วนตัวอีกด้วย
116

ไม่มีความคิดเห็น: